Co nen mua Amply mini khong

29 Nov 2021 by Am thanh hoi truong

Amply Mini là một trong các thiết được nhiều người lựa chọn bởi bởi tính tiện dụng, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và đặc biệt là giá rẻ. Tuy nhiên có 1 số người lại phân vân không biết có nên mua không? Nên mua hãng nào tốt nhất? Cùng Danamthanhhoitruong tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé!

Amply Mini là gì?

Amply Mini là một thiết bị khuếch đại tín hiệu âm thanh với kích thước nhỏ. Chúng có công suất nhỏ từ 20 – 80W nên thường được sử dụng cho các hệ thống âm thanh gia đình nhỏ, có thể kết hợp thêm với laptop, máy tính bàn,… và nhiều mục đích khác. Và được nhiên là nó không được hay bằng những thiết bị âm thanh chuyên nghiệp.

Có thể bạn quan tâm: giá âm thanh phòng trà

Amply Mini nghe nhạc có hay không?

Để có thể đánh giá hay hay không thì rất khó bởi trên thực tế các thiết bị Amply Mini chỉ có có mức từ vài trăm nghìn do vậy để hay ngang bằng hoặc gần bằng các Amply vài triệu đồng thì rất là khó, Amply Mini chỉ mang tính chất tinh chỉnh âm lượng, và âm Bass, Treble và khuếch đại tín hiệu ra loa mà thôi
Chính vì thế nếu bạn chỉ cần 1 Amply chỉ để khuếch đại tín hiệu âm thanh ra loa với âm thanh có chất lượng ở mức vừa phải thì Amply Mini là một giải pháp tốt cho bạn. Còn nếu bạn cần một Amply để nghe nhạc cho hệ thống âm thanh gia đình, thiết bị âm thanh cho quán cafe ở mức hay thì bạn nên sử dụng Amply thường.

Amply Mini có thể sử dụng vào mục đích gì?

Bạn có thể sử dụng Amply Mini vào 2 mục đích, đó là sử dụng để nghe nhạc cơ bản, thứ 2 bạn có thể dùng để hát Karaoke. Vì thế cần xác định rõ nhu cầu của mình, nếu chỉ để nghe nhạc thì có thể mua những loại Amply Mini từ 200 – 400.000đ, nếu có nhu cầu Karaoke hoặc nghe nhạc hay một chút bạn có thể sử dụng các mẫu Amply từ 500 – 1.000.000đ

Một số hãng Amply Mini mà bạn nên dùng hiện nay

Bạn nên chọn mua Amply của một số các hãng như:
- Amply Jarguar
- Amply Arirang,
- Amply California
- Amply Denon

Xem thêm: https://www.myminifactory.com/stories/he-thong-am-thanh-phong-hop-gom-nhung-thiet-bi-nao-61a4932b66465

Comments --

Loading...